Chào mừng quý khách đến với website chính thức của Công ty TNHH Thương mại VIC - Nhà máy thực phẩm gia súc cao cấp CON HEO VÀNG

Thăm dò ý kiến bà con

Bà con đã sử dụng sản phẩm CONHEOVÀNG. Theo bà con sản phẩm nào có chất lượng tốt nhất?

Sản phẩm 151

Sản phẩm 001

Sản phẩm 333

Sản phẩm 9999

Tất cả các sản phẩm đậm đặc.

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIC...

Thứ ba - 21/12/2010 15:42

Công ty TNHH thương mại VIC - Nhà máy TPGS cao cấp Con Heo Vàng có trụ sở đóng tại khu công nghiệp Vĩnh Niệm – Hải Phòng - là một công ty 100% vốn của người Việt Nam, được thành lập ngày 27/4/1999.

 

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VIC

 

 

         Công ty TNHH thương mại VIC - Nhà máy TPGS cao cấp Con Heo Vàng có trụ sở đóng tại khu công nghiệp Vĩnh Niệm – Hải Phòng - là một công ty 100% vốn của người Việt Nam, được thành lập ngày 27/4/1999. Qua 15 năm phát triển, từ một xưởng sản xuất nhỏ với 20 công nhân, đến nay công ty đã trở thành một công ty sản xuất thức ăn gia súc lớn tại Việt Nam, được người chăn nuôi Việt Nam tin dùng và được bình chọn là thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng. Thời gian đầu mới thành lập, sản lượng tiêu thụ khoảng 6.000 tấn/năm. Nhưng đến năm 2005, sản lượng công ty tăng mạnh, khoảng 70.000 tấn/năm trong đó hơn 60.000 tấn đậm đặc và gần 10.000 tấn hỗn hợp. Năm 2010, trong tình hình dịch bệnh và giá cả thị trường có nhiều biến động gây khó khăn không nhỏ cho sản xuất kinh doanh nhưng Công ty vẫn giữ được mức tiêu thụ khoảng 3.300 tấn/tháng với doanh thu đạt trên 70tỷ đồng/tháng.

Hiện tổng công ty chúng tôi có 4 nhà máy sản xuất, đó là:


+ Nhà máy Con Heo Vàng Hải Phòng.
+ Nhà máy Con Heo Vàng Nghệ An.
+ Nhà máy Con Heo Vàng Quy Nhơn
+ Nhà máy Con Heo Vàng Đồng Tháp.


         Ngành sản xuất chính của Công ty là thực phẩm cao cấp cho gia súc và gia cầm. Đến nay công ty còn đưa ra thị trường thức ăn thủy sản với công suất 80.000 tấn/năm cung cấp cho vựa cá Đồng bằng sông Cửu Long với thức ăn chăn nuôi thuỷ sản cho cá Tra, Ba sa và cá lóc với thương hiệu Cá Vàng. Chúng tôi còn có 2 chi nhánh tại Hà Nội, Nam Định và 2 văn phòng đại diện tại Thanh Hoá, Đồng Nai phục vụ người chăn nuôi một cách tốt nhất.


          Song song với việc đầu tư máy móc thiết bị và công nghệ sản xuất để có chất lượng sản phẩm đáp ứng với nhu cầu của người chăn nuôi, Công ty đẩy mạnh các biện pháp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, xây dựng và hình thành hệ thống phân phối sản phẩm đến người chăn nuôi với khẩu hiệu:


“Chúng tôi là người Việt Nam
Mong người chăn nuôi Việt Nam có lãi!”.


         Với chính sách phù hợp và thường xuyên cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm cùng với các dịch vụ sau bán hàng như:
- Tập huấn chuyển giao kỹ thuật tới tận các hộ trang trại, gia trại
- Tư vấn và dịch vụ kỹ thuật miễn phí tới hộ chăn nuôi khi có nhu cầu.
- Công ty chúng tôi với 3 cam kết vàng để thể hiện trách nhiệm và sự chia sẻ đối với người tiêu dùng là: Chất lượng vàng - Trách nhiệm vàng - Chia xẻ vàng.
* Cam kết chất lượng vàng “Khảo nghiệm đậm đặc thua thiệt đền 1 thành 2”
* Cam kết về trách nhiệm vàng “ Lỗi sản phẩm đổi 1 thành 2”
* Chia sẻ vàng: “Hỗ trợ 20% tổng giá trị thiệt hại cho các hộ chăn nuôi tâm huyết sử dụng sản phẩm Con Heo Vàng mà trong quá trình chăn nuôi gặp rủi ro”


          Với cam kết này người chăn nuôi được hỗ trợ kỹ thuật chăn nuôi, biện pháp phòng và chống dịch bệnh
          Ngoài thương hiệu Con Heo Vàng, Công ty còn đưa ra thị trường nhiều thương hiệu như Ông Tiên, Vàng 10, Cá Vàng với đầy đủ các sản phẩm đậm đặc, hỗn hợp cho gia súc, gia cầm. Một điều khác biệt và đặc trưng lớn nhất ở Con Heo Vàng là việc hoàn thiện một công nghệ mới - Công nghệ Heo Vàng cho chăn nuôi lợn mà cốt lõi của công nghệ là sử dụng men tự nhiên thông qua phương pháp bột ngũ cốc lên men lỏng, một phương pháp chỉ có ở Con Heo Vàng.


          Với phương pháp này mang lại cho người nông dân giá thành thấp hơn 14- 16% so với phương pháp sử dụng hỗn hợp hoàn chỉnh. Qua hàng triệu khảo nghiệm mỗi tấn lợn hơi người nông dân tiết kiệm từ 3-5 triệu đồng. Nếu với 20 triệu đầu lợn sử dụng phương pháp này thì mỗi năm người nông dân Việt Nam tiết kiệm 18 - 20 tỷ đồng.


          Với hàng ngàn cuộc giết mổ trình diễn và kiểm tra tại viện vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Lạt, chất lượng thịt hoàn toàn đáp ứng chỉ tiêu thịt sạch và tỉ lệ móc hàm được khẳng định tăng 3%, tỉ lệ nạc tăng 3%, thịt thơm ngon, đẹp màu dễ bán.
Bên cạnh những thành tích trong sản xuất kinh doanh lãnh đạo công ty luôn quan tâm tới các chương trình hoạt động xã hội và công tác từ thiện như:
- Tặng nhà tình nghĩa cho nông dân nghèo
- Mua tặng 3.000-5.000 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ chăn nuôi nghèo
- Tặng học bổng cho con em nông dân nghèo học giỏi
- Tặng quà cho người nghèo tháng 12 – tháng vì người nghèo
- Công đức, tu bổ đền, chùa
Và hàng vạn suất quà tết cho người nghèo trong dịp Tết cổ truyền. Tổng kinh phí lên tới 4,2 tỷ đồng.


          Với những hoạt động thiết thực trên, kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao, chính sách hợp lý, Con Heo Vàng đã là một trong những thương hiệu mạnh của cả nước với những thành tích: Huy chương vàng Hội trợ triển lãm tuần lễ xanh Quốc tế - Việt Nam năm 2003; giải thưởng sao vàng đất việt năm 2004, 2006; Giải thưởng chất lượng Việt Nam năm 2003, 2005, Chứng nhận hàng nông sản VN năm 2007, Giải thưởng “Trâu vàng đất Việt”, “Thương hiệu vàng” năm 2008. Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2010, Giải thưởng vì sự phát triển nông thôn, nông dân, nông nghiệp năm 2010, được vinh danh Trái tim nhân ái năm 2010 và nhiều bằng khen khác

 


 

Liên hệ trực tuyến

Liên kết website

DoanhNghiepHaiPhong.VN

Cổng thông tin về doanh nghiệp Hải Phòng